Hỗ trợ trực tuyến

Kinh Doanh 02862729401 - 02862729402


Hỗ trợ khách hàng : 0934570373
hỗ trợ

Tư vấn mua hàng


Bản đồ trực tuyến

no photo

Thống kê truy cập


  Lượt truy cập: 216586

Chi tiết tin

DU LỊCH Ở NINH THUẬN CÓ GÌ HẤP DẪN?
Tại sao các đại gia dầu mỏ xứ Ả Rập lại xây dựng ở Ninh Thuận resort AMANOI, là 1 trong 10 resort 6 sao nổi tiếng nhất thế giới và duy nhất ở VIETNAM? phải chăng tầm nhìn về du lịch của chúng ta chưa xa được như họ nên mọi người thường đổ xô đến những vùng miền nổi tiếng? còn họ lặng lẽ tận hưởng ở xứ này?
CẢNH ĐẸP XỨ NINH

Mãi sau 30 năm rời xa Ninh Thuận, chỉ khi về 3 tháng sống lại, tôi mới khám phá ra xứ này có quá nhiều điều quyến rũ đến ngạc nhiên. Nổi trội nhất vẫn là văn hóa Chăm hiện diện khắp trên mảnh đất đã từng là nơi an nghỉ Vương triều Chăm. Biển và đời sống biển không thể tách rời với người dân ngàn năm nghe sóng. Núi hiện diện khắp nơi che chắn giông bão dù khơi xa có nhiều trận cuồng phong. Gió và cát tạo nên khí hậu đặc trưng hoang mạc.



Những cái ưu, cái khuyết của miền đất nghèo ấy đã gầy dựng nên một Ninh Thuận kín đáo e ấp và gợi trí tò mò, bởi vì chưa ai nghe tên vùng đất này trên bản đồ du lịch Việt Nam. Nhưng 3 tháng trăn trở và lang thang, tôi thiết nghĩ, giá như có một sự quảng bá tích cực từ truyền thông, hẳn Ninh Thuận sẽ không còn ngủ quên trong tiềm năng “công nghiệp không khói” của mình mà vươn tìm đẳng cấp.



Đã sẵn tất cả những danh thắng nguyên sơ, di tích độc đáo, văn hóa truyền thống... gần như chưa có sự bỏ vốn đáng kể nào của các tập đoàn lớn - Ngoại trừ khu Resort AMANOI là một trong 10 Resort nổi tiếng nhất thế giới do các siêu đại gia Ả Rập đầu tư – thì làm sao Ninh Thuận có thể trở thành tâm điểm du lịch Cực Nam trung Bộ? khi mà 3 mũi tam giác Đà Lạt – Nha Trang – Phan Thiết đang vươn lên mạnh mẽ và Trái Tim tam giác ấy: Ninh Thuận lại lặng lẽ an phận ôm trong mình mình bao nhiêu điều trăn trở.



Để minh chứng điều này, tôi xin mời các bạn hãy xem hết bộ sưu tập ảnh Ninh Thuận dưới đây và hẳn các bạn sẽ có lịch trình cho mình trong những ngày sắp tới. Và nếu có thể, tôi sẽ làm tourguider miễn phí cho các bạn trong những ngày trải nghiệm xứ NINH.


Liên kết website

Banner quảng cáo