Hỗ trợ trực tuyến

Kinh Doanh 02862729401 - 02862729402


Hỗ trợ khách hàng : 0934570373
hỗ trợ

Tư vấn mua hàng


Bản đồ trực tuyến

no photo

Thống kê truy cập


  Lượt truy cập: 216127

Chi tiết tin

TÀ ĐÙNG ĐIỂM DU LỊCH MỚI HẤP DẪN

12:30 25/08/2020

Ngoài tham quan các điểm đẹp của Đắk Nông - nơi đã vào danh mục tham quan của Công viên địa chất toàn cầu - như thác Liên Nung, Tây Nguyên trên cạn.... chúng ta còn có một hành trình đến với thành phố Bảo Lộc xinh đẹp. Tour chỉ 3 ngày mà khám phá quá nhiều cảnh quan vi diệu

NGẤT NGÂY NAM TÂY NGUYÊN QUYẾN RŨ

Hầu hết du khách đều lần đầu lên Tây Nguyên nên vô cùng sửng sốt trước hai hàng nước mắt khổng lồ của nàng H’Dệt vì nhớ chồng con sau khi lên trời tại thác Liên Nung. 40 hòn đảo nhấp nhô tạo nên một khung cảnh huyền ảo ở hồ Tà Đùng cũng tốn hết một buổi chụp ảnh bởi dễ gì có dịp được ngắm nhìn “Vịnh hạ Long Tây nguyên”. Và cả đoàn ăn hơn 15 ký sầu riêng chao ngon nhớ đời chỉ hết 230 ngàn. Ấy là ở cao nguyên Đắk Nông.



Con dốc dài dựng đứng, ngoằn ngoèo phải nín thở nhưng khi đặt chân lên chốn Bồng lai Tiên cảnh giữa Cổng trời của chùa Linh Qui Pháp Ấn thì được thay bằng sự sung sướng căng tràn. Rồi hơi nước bay xa tựa làn mây dẫu làm ướt hết đồ những mọi người vẫn nhào ra chụp lấy cảnh mái tóc trắng nước của nàng B’Ri ngàn năm chờ đợi người yêu tại ngọn thác khổng lồ DamB’Ri. Và những thảm cỏ xanh rì của rừng thông Châu Sơn cũng phải rạp mình khi những gót hồng tung khăn tạo dáng. Đó là ở cao nguyên Di Linh.



Chỉ 3 ngày 2 đêm khám phá vài thắng cảnh ở Nam Tây Nguyên đã làm du khách đi từ ngạc nhiên này đến hứng khởi nọ. Quãng đường chẳng xa, hành trình không mỏi mệt, thời tiết ưu đãi đón đoàn, cùng những bữa ăn ngon miệng….không phải ai cũng có dịp may mắn được trải nghiệm và mong muốn trở lại.



CHƯƠNG TRÌNH TOUR “QUYẾN RŨ NAM TÂY NGUYÊN” 3 ngày 2 đêm
-              Kinh phí: 2.700k/người (dưới 10 người), 2.500k/người (dưới 20 người), 2.200k/người (dưới 30 người)
-              Tour bao: trọn gói ăn ngày 3 bữa, ở  khách sạn 2 người/ phòng, nước uống, phí tham quan, bảo hiểm du lịch, wifi trên xe, chụp hình chuyên nghiệp. Xe du lịch cao cấp.
-              Đoàn khách từ SG, Bình Thuận, Ninh Thuận sẽ xuất phát tại địa phương. Khách ở các tỉnh phía Bắc có thể bay vào sân bay Liên Khương (Đà Lạt) và bắt đầu hành trình tour
Liên hệ CITY TOUR NINH THUẬN 0903.955.234


Liên kết website

Banner quảng cáo