Hỗ trợ trực tuyến

Kinh Doanh 02862729401 - 02862729402


Hỗ trợ khách hàng : 0934570373
hỗ trợ

Tư vấn mua hàng


Bản đồ trực tuyến

no photo

Thống kê truy cập


  Lượt truy cập: 216820

Chi tiết tin

ĐIỀU TUYỆT VỜI NHẤT KHI DU LỊCH KHÁM PHÁ NINH THUẬN
Nếu muốn đón nhận sự thay đổi sắc màu, nhiệt độ tạo hóa và nghe những biến đổi cảm xúc trong cơ thể mình. Bạn ơi, hãy thử trải nghiệm một lần như chúng tôi nào. Có 3 THỜI KHẮC tuyệt vời trong 12 TIẾNG cuộc đời đó.
CÓ 3 THỜI KHẮC TUYỆT VỜI TRONG 12 TIẾNG

Không phải ai sống ở miền biển cũng có cơ hội đón nhận được 3 thời khắc lung linh của tạo hóa, hiếm hoi lắm mới được ôm trọn trong tay: mặt trời hoàng hôn, trăng rằm sắc cạnh và bình minh ló dạng. Tất cả chỉ gói gọn trong khoảng chưa đầy 12 tiếng. Lần đầu tiên.

Để chuẩn bị cho chuyến đi này chúng tôi phải đến điểm tập kết trước xế chiều, khi chói chang qua đi, mặt trời chênh chếch khoảng 30 độ. Giờ vàng nhiếp ảnh xuất hiện, người mẫu không cần trang điểm, họ chỉ là những chiếc bóng biểu diễn bởi lúc ấy chủ thể của shorts hình chính là mặt trời hoàng hôn. Khắc 1.

 

Sau khoảng 9g tối, mẫu nháo nhào leo lên những tảng đá to, bằng phẳng. Chị Hằng của đêm rằm ngay trên đỉnh đầu, tròn lẻm vành vạnh, hắt bóng xuống mặt biển lăn tăn, lấp lánh, tạo nên một tấm phông kim tuyến khổng lồ. Mặt trăng là nhân vật chính, mẫu giống những chú rối bóng diễn hình thể. Khổ nhất phó nháy lần mò trong đêm tìm vị trí đứng mà nơm nớp sợ rắn núi. Khắc 2.



Chưa 4 rưỡi sáng, mẫu ảnh đã tề tựu nơi đỉnh đá đơn độc, thoáng đãng và cao nhất. Đường biên giữa mặt biển và bầu trời chuyển sắc từ mờ đen, trắng nhờ, vàng rộm  và mọi con mắt đều thô lố khi chiếc bánh cam khổng lồ ngóc lên dần mặt nước diệu kỳ. Mẫu diễn ngược sáng, khoe vóc dáng eo ọt, ông mặt trời đủng đỉnh lọt vào khung hình chói lòa. Khắc 3.



Bao nhiêu con người 60 năm cuộc đời, nhưng chắc chắn đây là lần đầu tiên chờ đợi suốt 12 tiếng, ăn bụi, ngủ ít, leo trèo, bất chấp độ cao, uốn éo trước camera… chỉ vì muốn đón nhận sự thay đổi sắc màu, nhiệt độ tạo hóa và nghe những biến đổi cảm xúc trong cơ thể mình. Bạn đọc ơi, hãy thử trải nghiệm một lần như chúng tôi nào. Có 3 THỜI KHẮC tuyệt vời trong 12 TIẾNG cuộc đời đó.

Liên kết website

Banner quảng cáo