Hỗ trợ trực tuyến

Kinh Doanh 02862729401 - 02862729402


Hỗ trợ khách hàng : 0934570373
hỗ trợ

Tư vấn mua hàng


Bản đồ trực tuyến

no photo

Thống kê truy cập


  Lượt truy cập: 216805

Chi tiết tin

NHÂN ÁI VÀ SẮC ĐẸP PHỤ NỮ


Ngày 23/3/2013. trong chương trình "Phụ nữ - Sức khỏe và sắc đẹp" được tổ chức tại Trường Đại học Hoa sen, giám đốc công ty Nhân ái đã có buổi hướng dẫn nữ viên chức của trường tự chăm sóc sắc đẹp bằng các thủ thuật đơn giản như: sử dụng các sản phẩm, thực phẩm trong bếp để giữ gìn tuổi xuân, bấm các huyệt trên mặt để massage, thư giãn, phục hồi cơ mặt và tự chữa trị những chứng bệnh văn phòng.
Buổi hướng dẫn được sự tham gia khá hào hứng của mọi người bởi sự dễ hiểu, thiết thực và rất hữu ích.

Giám đốc Huỳnh Nhân hướng dẫn các chị em phụ nữ massage đầu
..................................................................................................................... 



KHÓA ĐÀO TẠO QUẢN GIA ĐẦU TIÊN CỦA CTY NHÂN ÁI

 
Sau một thời gian dài chuẩn bị nhân lực, tài liệu, giáo án... ngày 24/3/2013 công ty Nhân Ái đã khai giảng khóa đào tạo QUẢN GIA CHUYÊN NGHIỆP cho 17 quản lý, nhân viên. Được biết lâu nay ở Việt nam chưa có trường nghề, công ty, cơ sở nào đào tạo ngành đặc thù này. vì thế có thể nói công ty NHÂN ÁI là đơn vị đầu tiên tự soạn ra giáo án riêng để mở rộng dịch vụ hoạt động cho doanh nghiệp của mình.
Quản gia là một công việc không mới ở Việt nam, phổ biến trong thời gian Pháp thuộc và trước giải phóng. Chỉ những năm gần đây khi đời sống của một số gia đình khá lên thì nhu cầu Quản gia chuyên nghiệp mới được coi trọng. Bởi quản gia là người làm công cao cấp thay mặt gia chủ chuyên giám sát, quản lý và điều phối những người làm công. Vì thế vai trò của Quản gia thời hiện đại cũng phải khoa học, nhạy bén hơn nhưng vẫn giữ được bản chất truyền thống nghề nghiệp: đó là trung thành và trung thực.
Khóa Quản gia đầu tiên của công ty được tuyển chọn khắt khe với những tiêu chuẩn khá cao trong số gần trăm nhân viên chăm sóc như: có tư cách, đạo đức, có khả năng giao tiếp, xử lý tình huống, học vấn từ lớp 9 và đặc biệt phải có thời gian làm việc trong công ty từ 1 năm trở lên... Do vậy trong số 17 học viên, chỉ có 14 nhân viên chăm sóc và 3 quản lý.
Ngoài thời gian học lý thuyết khá mới lạ về chuyên môn, các học viên còn phải thực hành, thực tập diễn thuyết, xử lý tình huống, truy cập mạng và kiểm tra cuối khóa. Đặc biệt có 3 học viên đã đạt điểm 10 đó là: Phạm thị Trang, Phạm Hải Minh, Nguyễn Thị Tuyết Hồng
Công ty Nhân Ái sẽ không mở rộng tuyển dụng và đào tạo ngành này, mà chỉ chọn lưa nguồn từ nhân viên chăm sóc bởi yêu cầu cao nhất của công ty đưa ra với mỗi Quản gia là: NHÂN CÁCH, NHÂN TÂM và NHÂN ÁI. Chính vì thế khóa QUẢN GIA CHUYÊN NGHIỆP đầu tiên là niềm hy vọng của công ty

Thực hành sử dụng internet

Liên kết website

Banner quảng cáo