Hỗ trợ trực tuyến

Kinh Doanh 02862729401 - 02862729402


Hỗ trợ khách hàng : 0934570373
hỗ trợ

Tư vấn mua hàng


Bản đồ trực tuyến

no photo

Thống kê truy cập


  Lượt truy cập: 216613

Chi tiết tin

NHÂN ÁI DỰ HỘI THẢO QUỐC TẾ TẠI MALAYSIA

09:39 11/03/2013

Tháng 4/2012 được chọn là tháng “Người cao tuổi thế giới”, nhân dịp này, Hội Lão khoa Nhật Bản kết hợp cùng Bộ Y tế Malaysia đã tổ chức Hội thảo Quốc tế tại Malaysia với chủ đề “ Nâng cao thể chất người già châu Á”. Thành phần tham dự Hội thảo gồm các nhà chuyên môn từ các nước châu Á – Thái Bình Dương. Công ty Nhân Ái là...

  
NHÂN ÁI DỰ HỘI THẢO  QUỐC TẾ TẠI MALAYSIA
Tháng 4/2012 được chọn là tháng “Người cao tuổi thế giới”, nhân dịp này, Hội Lão khoa Nhật Bản kết hợp cùng Bộ Y tế Malaysia đã tổ chức Hội thảo Quốc tế tại Malaysia với chủ đề “ Nâng cao thể chất người già châu Á”. Thành phần tham dự Hội thảo gồm các nhà chuyên môn từ các nước châu Á – Thái Bình Dương. Công ty Nhân Ái là đại diện Việt Nam duy nhất được mời và có bài tham luận ngay trong ngày khai mạc.
Để có được vinh dự này, sau thành công Hội thảo Quốc Tế Việt - Nhật tháng 11/2011 tại TP.HCM, khi ấy Công ty Nhân Ái đã có bài báo cáo khoa học và được rất nhiều chuyên gia đầu ngành Nhật Bản tâm đắc và đây chính là chiếc vé để Nhân Ái được mời chính thức tiếp tục bay đến với Hội thảo Malaysia.
Nội dung chính của Hội thảo lần này xoay quanh các vấn đề: tình hình người cao tuổi tại Châu Á – Thái Bình Dương; thực trạng người già tại các nước phát triển, đang phát triển và kém phát triển; chế độ chăm sóc, hình thức bảo vệ và nâng cao thể trạng, thể chất cho người cao niên tại một số nước trong khu vực; xu hướng nâng cao thể chất cho người cao tuổi… Với bài tham luận “Dịch vụ chăm sóc người già tại TP.HCM” của Giám đốc Công ty Nhân Ái cũng tạo nên một sức hút riêng cho các nhà chuyên môn của các nước bởi dịch vụ của Việt Nam vừa mang tính nhân văn, vừa giữ được truyền thống văn hóa Việt “Đại đồng đường” và giữ ổn định thể chất cho những người cao tuổi.
Hội thảo diễn ra trong một ngày rưỡi, sau khi thăm quan cao nguyên Getting, thủ đô Kualampua, thành phố cổ Alaska… các đại biểu còn được ban tổ chức mời đến Singapor 2 ngày. Trong chuyến đi này, Nhân Ái cũng được một số nước có lời mời tham dự trao đổi chuyên môn, hội thảo trong thời gian sắp tới.

 
HUỲNH NHÂN
(dưới đây là một số hình ảnh GĐ Công ty Nhân Ái tại Malaysia và Singapor trong những ngày tham dự Hội thảo)


 
 


 



Liên kết website

Banner quảng cáo